Bột Thực Phẩm Tài Ký - 38 Năm Xây Dựng Và Phát Triển

Công ty cổ phần bột Tài Ký đã tổ chức lễ kỷ niệm, đánh dấu chặng đường 38 năm có mặt tại khắp các tỉnh thành trong nước và quốc tế.

Câu chuyện khởi nghiệp bắt đầu từ sự tình cờ khi bà Nguyễn Thị Xuân tận dụng một củ khoai mỳ trong bếp. Bà đã lột vỏ củ khoai mỳ và mài nhỏ trên một rổ nhôm úp ngược để nấu chè cho các con của mình. Từ đó, vợ chồng ông Bùi Sa Nhung và bà Nguyễn Thị Xuân đã trở thành những người đầu tiên đặt nền móng cho thương hiệu bột thực phẩm sản xuất từ các loại nông sản mang thương hiệu Việt Nam. Cơ sở bột năng Tài Ký ra đời từ những ngày đầu giải phóng vào năm 1976.

1

Bà Bùi Thị Thúy Loan (giữa), Tổng giám đốc Công ty cổ phần bột Tài Ký, trao tặng những đóa hoa tri ân đến ông bà Bùi Sa Nhung và Nguyễn Thị Xuân, những người sáng lập ra thương hiệu.

38 năm hình thành và phát triển, thương hiệu bột thực phẩm Tài Ký không chỉ là sản phẩm quen thuộc được các bà nội trợ, các đầu bếp nhà hàng, khách sạn tin dùng mà còn là niềm tự hào của người Việt Nam khi sản phẩm được ưa chuộng tại các bếp ăn nước ngoài.

Bà Bùi Thị Thúy Loan, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bột Tài Ký cho biết: “Năm 2015 đánh dấu năm thứ 5 của kế hoạch xây dựng hệ thống phân phối trên cả nước, nhằm đạt được mục tiêu có nhà phân phối chuyên nghiệp và có đội ngũ bán hàng bài bản. Để đạt được vị trí vững chắc trong tương lai, công ty đã thực hiện: chuyển từ bán hàng ghi nợ phải thu tiền mặt sang chuyển khoản trả trước; từ giao hàng tại kho công ty sang hình thức giao đến kho nhà phân phối trên cả nước bên cạnh việc áp dụng chính sách một giá đến các điểm bán trên toàn quốc”.

2

Bà Bùi Thị Thúy Loan nhận chứng nhận Kỷ lục Guinness cho Chiếc cối xay bằng đá nặng nhất do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam trao tặng.

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm thành lập, Công ty cổ phần bột thực phẩm Tài Ký đã đón nhận danh hiệu Kỷ lục Guinness cho Chiếc cối xay bằng đá nặng nhất do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam trao tặng. Chiếc cối bằng đá granite này nặng đến 20 tấn, cao 3 mét, đường kính 3 mét. Song song đó, Công ty cổ phần bột Tài Ký cũng trao kỷ niệm chương tri ân 6 nhà phân phối sản phẩm đạt danh thu cao nhất trên toàn quốc.

3

Chiếc cối bằng đá granite kỷ lục nặng đến 20 tấn, cao 3 mét và có đường kính 3 mét, được đặt trước cổng nhà máy Tài Ký tại Củ Chi.

Tài Ký đã có một đội ngũ hơn 350 công nhân viên lành nghề gắn bó lâu dài với nhà máy. Đây là nơi có các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM. Tài Ký cũng đã có hơn 200 nhà phân phối và đại lý cùng trên 300 siêu thị và các hệ thống nhà hàng, công ty trong nước, các đối tác nước ngoài sử dụng sản phẩm bột truyền thống của công ty. Sản phẩm Tài Ký còn vươn xa đến các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, khu vực châu Âu và Mỹ… với khát vọng mang ẩm thực Việt đến mọi người, mọi nhà trên toàn cầu.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN